Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Chuyên Đề Đào Tạo Marketing Online Tại Học Viện MOA
 
Ở các nước phát triển như Nhật, Hàn Quốc tỉ lệ người mua sắm chiếm hơn 60% trên tổng số người mua sắm. Còn ở Việt Nam theo thống kê vào cuối năm 2012 thì có hơn 30 triệu người số người sử dụng internet. Tuy nhiên tỉ lệ người mua sắm trên mạng chỉ chiếm hơn 1% tổng số người mua sắm. Điều này cho thấy thị trường kinh doanh trên mạng còn rộng mở và rất tiềm năng.
 
Nhằm đáp ứng việc triển khai hiệu quả cho doanh nghiệp bên cạnh đó muốn truyền tải những kinh nghiệm quý báu đến những marketer tương lai muốn hướng đến marketing hiện đại. Học viện chuyên đào tạo marketing online MOA đã mở ra chương trình đào tạo marketing online một cách chi tiết.
 
Học viện MOA chúng tôi là những người tâm huyết với nghề và muốn phát triển ngành marketing online nhằm góp vào công cuộc phát triển đất nước và hướng người tiêu dùng đến với loại hình mua sắm hiện đại - mua sắm trên mạng. 


Để có nền tảng và thủ thuật làm SEO tốt, học viện đào tạo Marketing online MOA đã đào tạo cho rất nhiều sinh viên, các doanh nhân và những người yêu thích marketing theo các bước trong khóa học Marketing online như sau:
  • Thiết kế Website bằng Blogspot.
  • Làm SEO lên top 10 google.
  • Quảng cáo trên mạng xã hội facebook.
  • Thực hiện Email marketing
  • Các chiến lược marketing online.
Thời lượng đào tạo Marketing online MOA:
  • 70 tiết cho học viên thực hành trên thực tiễn .
  • 30 tiết lý thuyết do học viện đào tạo Marketing online biên soạn.
Bên cạnh đó khi đăng ký khóa học bạn còn có cơ hội được tặng khóa học 2,4 triệu tại MOA.com.vn

Chương trình đào tạo marketing online MOA áp dụng vào các bài học thực tiễn. Hướng dẫn làm một chiến lược Marketing online thực tế vào các website của học viên. Với phương trâm của học viện MOA sau khi đào tạo Marketing online cho các học viên "Học được, làm được" Vì vậy các bạn đừng ngại chia sẽ các thông tin liên quan đến khóa học marketing online MOA.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể tham khảo tại Website kinh nghiệm internet marketing.

 
Liên hệ: Mr Hùng 0909.432.469


0 nhận xét:

Đăng nhận xét