Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

10 lời khuyên - làm thế nào để quảng bá trang web của bạn



Một khi bạn đã tạo ra nội dung trang web của bạn, bạn có để thu hút khán giả của bạn với nó. Sử dụng các ý tưởng để quảng bá trang web của bạn để công cụ tìm kiếm Internet và khuyến khích liên kết bên ngoài.

1. Gửi trang web của bạn để công cụ tìm kiếm. 

Các dự án Open Directory danh sách của bạn các trang web trên công cụ tìm kiếm miễn phí. Xem: http://www.dmoz.org/add.html

2. Viết tiêu đề mô tả cho mỗi trang. 

Sử dụng chỉ 5-8 từ. Đảm bảo điều này được đánh dấu là 'title' trong mã html. Tiêu đề trang này sẽ xuất hiện trên công cụ tìm kiếm khi trang của bạn được tìm thấy.

3. Hãy chắc chắn rằng bạn có các từ khóa trong nội dung của bạn. 

Họ nên phản ánh những gì người dùng sẽ gõ vào để tìm trang web của bạn (hầu hết các chỉ số dịch vụ tìm kiếm các từ trong một tập tin html. Sử dụngTóm lại, mô tả chính xác để xác định thuộc tính ALT trong IMG (hình ảnh) thẻ.

4. MetaTags. 

Chúng được nhúng trong mã html của một trang web nhưng không xuất hiện khi xem trang web. Nó giúp công cụ tìm kiếm chỉ mục nội dung trang web của bạn. Vì vậy hãy sử dụng chúng.

5. Yêu cầu liên kết đối ứng. 

Bạn có thể đạt được khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm cũng như thu hút nhiều khách truy cập bằng việc có các trang web khác liên kết đến bạn. Ví dụ, bạn có thể xuất bản liên kết đến các trang web đối tác

6. Gửi liên kết của bạn trong thư mục. 

Tìm kiếm các trang web có liên quan trong lĩnh vực nghiên cứu của bạn chẳng hạn như các cổng web có uy tín, và có trang web của bạn thêm vào liên kết của họ trong phần thư mục.



7. Phát hành thông cáo tin tức. 

Gửi thông cáo báo chí về các sự kiện và thành tích để in ấn và web tạp chí của bạn. Điều này có thể thu hút các nhà báo nhìn vào dự án của bạn và công bố công khai nó.

8. Cung cấp nội dung cho người khác sử dụng trong các bản tin và các trang web của họ. 

Bạn có thể tăng tầm nhìn của bạn khi bạn viết bài trong khu vực chuyên môn của bạn và cung cấp cho họ cho biên tập viên cho các bản tin của họ. Chỉ cần hỏi họ bao gồm một liên kết đến trang web của bạn và một mô tả một dòng về những gì bạn cung cấp.

9. Gửi các bản tin email. 

Mặc dù phải mất rất nhiều thời gian, hãy xem xét xuất bản một bản tin e-mail hàng tháng. Đây là một cách tốt để đưa người dùng đến trang web của bạn. Nhưng nhớ - điều quan trọng không phải là thư rác, do đó không gửi e-mail mà không cần sự cho phép để những người không muốn họ.

10. Quảng bá trang web của bạn ở khắp mọi nơi. 

Tại hội nghị, các diễn đàn web và trong chữ ký email của bạn. Bao gồm địa chỉ web của bạn trên thẻ kinh doanh và quảng cáo vật liệu. Đảm bảo rằng tất cả các bản in lại của thẻ, văn phòng phẩm và tài liệu tiếp thị có địa chỉ web của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét