Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Sứ mệnh của Học Viện Marketing !

“ Huấn luyện và chia sẽ những kiến thức marketing online ứng dụng cho các bạn có khát khao làm giàu trên Internet” Trách Nhiệm :
- Đối với học viên phải “Tân tâm và tận lực”
- Đối với thành viên với chính sách 2 cùng:
“Cùng sống chân thành, cùng chia sẽ thành công”

Đội Ngũ Hỗ Trợ chuyên nghiệp

Đội ngũ hỗ trợ viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành kinh doanh online cũng như các đội cũ tác chiến, kết hợp với phương châm nỗ lực hết mình cho sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử Việt Nam.Quyền lợi của các học viên luôn được đảm bảo đúng như quy trình cam kết của Học Viện Marketing - MOA đã đề ra.
Học viện Marketing không chỉ đóng vai trò truyền tải kiến thức, chia sẽ kinh nghiệm và tư vấn kinh doanh online,chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển sự nghiệp trên internet.
Học Viện Marketing thường xuyên tiến hành các hoạt động cập nhật thông tin định kỳ cho cá nhân, doanh nghiệp nhằm tăng cường chia sẽ kiến thức cho các thành viên Thuộc Học Viện Marketing.


Hệ thống hỗ trợ hiện đại

Học Viện Marketing luôn hỗ trợ học viên tốt trong quy trình học tập và chia sẽ bằng hệ thống phần mền quản trị thành viên chuyên nghiệp.Giúp cho chúng tôi hỗ trợ bạn tốt hơn.
Hệ thống bài kiểm tra kiến thức tổng quát và chuyên môn trực tuyến, theo một quy trình chuẩn tắc được “ Hiệp hội Sales Online” xây dựng sẽ giúp bạn tự đánh giá năng lực từ đó có thể chọn lựa phương án kinh doanh phù hợp với bản thân.


Văn Phòng Của Chúng Tôi

"Làm việc Online, văn phòng Online"
Học Viện Marketing với số lượng thành viên 20 có mặt trên khắp 16 tỉnh thành, cùng với hệ thống các thành viên đang thực hiện các dự án thực tế đã trãi dài hơn 25 thành phố của cả nước.
Với phương châm hiệu quả đào tạo tối ưu cùng chi phí thấp nhất, chủ yếu là Online, chúng tôi đã lập nên một Trụ sở online để các thành viên tiện thể trao đổi chia sẽ hỗ trợ trên mọi phương diện của Marketing Online.
Ngoài ra với mục đích tăng cường kiến thức cho mỗi thành viên, chương trình “ Cafe marketing online” tại các quán cafe với đầy đủ tiện nghi hiện đại luôn được các thành viên ủng hộ cao. ( Chủ yếu tại HCM).


Chính sách bảo mật thông tin

Hồ sơ học viên hoàn toàn được bảo mật. Học Viện Marketing chỉ cung cấp thông tin cá nhân khi có sự đồng ý của thành viên. 

Trụ sở chính
Phòng 811, Tầng 8, Cao Ốc H3,
Đường Hoàng Diệu, Quận.4. Tp.HCM
Email : hocvienmarketing@gmail.com


Chi nhánh
Phòng Giao Dịch
3D Đường. Tôn Thất Quận. 10, Tp.HCM
Email : hoangduongphihung@gmail.com
Bộ phận hỗ trợ : 0909.432.469
Bộ Phận Mua Hàng : 090 88 44 55 6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét