Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

10 Điều Hữu Ích Giúp Bạn Xây Dựng Một Website Tốt

Nếu bạn muốn quảng cáo cho tổ chức hoặc kinh doanh dự án của riêng bạn, bạn nên có trang web. Ngày nay, nó là nơi cần thiết để khách hàng tìm kiếm thông tin. 10 điều hữu ích sau đây có thể giúp bạn truyền đạt những gì bạn muốn nói khi xây dựng một website.

1. Xác định đối tượng của bạn. 
Đây là điều cơ bản, nhưng nhiều người quên nó! Bạn muốn tiếp cận với khách hàng nào? Các nhà khoa học đồng nghiệp? Các đối tác tập đoàn? Các nhà đầu tư tiềm năng? Các nhà báo? Cơ quan tổ chức? Các đối tượng mục tiêu xác định những nội dung bạn trình bày.

2. Hãy suy nghĩ về nội dung của bạn. 
Hầu hết những người truy cập trang web của bạn có rất ít khi thời gian dành để đọc hết nội dung! Vì vậy, giữ cho nội dung đơn giản và ngắn gọn. Tránh thuật ngữ, viết ngắn gọn, tập trung vào những yếu tố thành công và thu hút khán giả của bạn bằng cách thông báo về phát triển khai thác, công nghệ của trang web và lợi ích tiềm năng mà khách hàng sẽ có được.

3. Cấu trúc trang web rõ ràng.
 Bước này là rất quan trọng. Trang web nên tạo các điều hướng hợp lý để tạo ra một sơ đồ cho trang web chứa đựng nội dung trang web được bạn đề xuất. Một trang web lý tưởng là khách truy cập tìm thông tin họ cần chỉ tối đa trong 2-3 nhấp chuột.


4. Thiết kế giao diện đẹp. 
Nghe có vẻ cơ bản, nhưng nó quan trọng! Nếu thiết kế website đẹp, mọi người có xu hướng đánh giá trang web chuyên nghiệp và có giá trị hơn. Một thiết kế tốt phản ánh tốt về tổ chức hoặc dự án của bạn.

5. Hạn chế nội dung đồ họa. 
Hình ảnh đồ họa có thể làm cho nội dung của bạn hấp dẫn hơn, nhưng đừng lạm dụng nó. Hình ảnh quá lớn có thể làm chậm tải trang cho người có kết nối kém.

6. Cung cấp nội dung dễ dàng tìm kiếm. 
Có hộp 'công cụ tìm kiếm" trên trang chủ. Một số công cụ có thể được tìm thấy trên các trang web để giúp bạn làm điều này, bao gồm cả Google.

7. Cập nhật nội dung của bạn thường xuyên. 
Các trang web có nội dung thay đổi thường xuyên thu hút nhiều khách truy cập. Lưu trữ những thông tin mới, cập nhật nội dung mới, đảm bảo rằng bạn không có liên kết hỏng và thêm chức năng mới.

8. Trang web là phương tiện truyền thông thân thiện.
 Hãy sẵn sàng để cung cấp nội dung cho các phương tiện truyền thông bằng cách chuẩn bị cho báo chí phát hành, tờ rơi, sơ yếu lý lịch của người tiếp xúc có liên quan, thông tin về đối tác quan trọng và địa chỉ được liên lạc. Đặt chúng trong phần “Đối tác” trên trang web của bạn.

9. Tạo cho nó sự tương tác
Cho phép khách truy cập trang web tương tác với tác giả nội dung hoặc công ty. Tổ chức một diễn đàn thảo luận hoặc bắt đầu viết blog để khuyến khích khách hàng truy cập thường xuyên hơn.

10. Tên miền là rất quan trọng! Tạo tên trang web dễ nhớ đối với người dùng.  Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn tên miền dễ nhớ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét