Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Trang web sản phẩm, bài viết trên blog, mạng xã hội, và bản tin là các phương tiện truyền thông khác nhau trong bán hàng trên mạng. Sử dụng các kênh này theo những cách khác nhau là những gì buộc các tổ chức phải làm để thuyết phục khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm của họ. Trang web của bạn cần phải tạo được lòng tin, đạt thứ hạng cao trên google nếu muốn được nhiều người truy cập. Dưới đây là 7 kế hoạch quan trọng trong bán hàng trên mạng để cải thiện nội dung trang web của công ty và giúp bạn bán nhiều sản phẩm hơn. 

1. Phân tích nội dung trang web của đối thủ cạnh tranh cũng như của riêng bạn. 

Tìm hiểu từ đó tạo một list các khía cạnh ưu tiên để thu hút khách hàng. Bạn có thể lấy cảm hứng từ các website bán hàng trên mạng có liên quan nhưng hãy nhớ sử dụng nội dung theo cách khác biệt, có thể làm mới vấn đề khách hàng đang phải đối mặt. 

Sử dụng thông tin phản hồi là cách thức trực tiếp nhất để biết người dung đang quan tâm đến những vấn đề gì. Khi người dùng thể hiện sự quan tâm và đưa ra phản hồi, rất có thể họ sẽ có ý định mua hàng. 

Tìm hiểu khách hàng hiện có và tiềm năng để biết được họ ưa thích những hình thức xúc tiến thương mại nào? Khuyến mại, tặng phiếu mua hàng hay tặng kèm sản phẩm. 


2. Tạo ra nội dung thông qua các cuộc thi, quà tặng và chương trình khuyến mãi 

Việc này truyền cảm hứng cho các khách hàng mục tiêu để tạo ra nội dung giới thiệu sản phẩm bán hàng trên mạng của doanh nghiệp từ một quan điểm của người xem. Khi người sử dụng tham gia, cuộc trò chuyện mới bắt đầu và đây là một phương pháp tuyệt vời để hướng khách hàng đến với một website. Thay vì chỉ cung cấp nội dung qua MXH trực tiếp của bạn, hãy tìm các doanh nghiệp có vai trò quan trọng khác và người tiêu dung chú ý đến các cơ hội cộng tác. 

3.Xây dựng một bản tóm lược nội dung 

Một khi bạn biết được tình thế hiện có căn cứ khảo sát người tiêu dùng, nghiên cứu trang web, và phân tích đối thủ, hãy xác định mục đích và mục tiêu của bạn trước khi tạo ra thông tin. Xây dựng một bản tóm lược sẽ là một quá trình mở phụ thuộc vào những vấn đề quan trọng với có ý nghĩa cho doanh nghiệp của bạn. Mọi người hòa nhập vào quá trình tạo ra nội dung nên ưu tiên để ý tưởng được liên kết với các mục tiêu. 

4. Cải thiện khả năng copywriting của bạn. 

Chắc hẳn không có ai muốn tìm hiểu điều gì đó mà không thấy nó được viết về họ? Copywriting tốt không chỉ là có được số lượng từ phong phú và có ngữ pháp tuyệt vời, mà còn là sự hiểu biết cách thức cách bạn trò chuyện và giao tiếp với khách hàng một cách thoải mái. Căn cứ vào nội dung bạn sẽ khiến khách hàng của mình thấy dễ chịu và an toàn. 


5. Dùng từ khoá linh hoạt trong nội dung website kinh doanh qua mạng của bạn. 

Hãy để nó trực tiếp ở đầu trang, nội dung, dùng công cụ từ khóa của Google và những công cụ từ khóa khác để phân tích từ khóa tìm kiếm nhiều nhất. Các cụm từ như mua, đặt hàng và mua cộng với tên sản phẩm sẽ tạo sự quan tâm của mọi khách hàng hơn. Dù Google không dùng các từ khóa thẻ meta trong việc xếp hạng web, bạn nên dùng các từ khóa trong các thẻ neo để tăng hiệu quả SEO của các sản phẩm của bạn. 

6. Trải nghiệm với các công cụ mới để chia sẻ nội dung của bạn. 

Người dùng Facebook, Twitter, Youtube, vv, sẽ không có nghĩa lý nếu bạn không thể trao đổi và thúc đẩy họ mua hàng. Thông qua tìm hiểu các vấn đề và từ khóa tìm kiếm nâng cao thông qua twitter, bạn có cơ hội tham dự cuộc trao đổi đang diễn ra về sản phẩm của tổ chức. Đó là một phương pháp đơn giản trong kinh doanh qua mạng để có được khách hàng mới và giúp cho nhãn hiệu tiếp xúc khách hàng ở một góc độ cá nhân. 


7. Thích ứng nội dung của bạn với điện thoại di động 

Tới năm 2015, người mua sắm toàn cầu dự đoán ​​sẽ tiêu lên tới $119.000.000.000 về hàng hóa và dịch vụ qua thiết bị di động của họ theo ABIresearch. Hãy để ý đến chuyện này, tạo ra sự tương thích nội dung với các phương tiện di động tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng sử dụng. Tối ưu hóa nội dung của bạn thông qua việc làm nổi bật sản phẩm tiêu thụ tốt lên hàng đầu tiên, tạo ra một cách dễ dàng để truy cập các sản phẩm, gồm một trang để nâng cao độ tin cậy và cho khách hàng lan truyền sản phẩm của bạn qua MXH.

Thông qua việc nghiên cứu và đối chiếu nội dung chiến lược hiện có của bạn với đối thủ , bạn sẽ có những cơ hội để hấp dẫn khách hàng hơn. Luôn phấn đấu để cải thiên khả năng copywriting, dùng từ khoá hiệu quả , và tạo nên sự thuận tiện trong việc trao đổi của bạn. Hãy suy nghĩ phương pháp cách để làm nên những thông tin ý nghĩa để trò chuyện với khách hàng hiện tại và mục tiêu. Hỗ trợ và làm đơn giản thông tin di động của bạn để thúc đẩy mua hàng trên điện thoại. Dựa vào duy trì một chiến lược nâng cao nội dung của bạn, bạn sẽ tạo ra cơ hội mới cho tổ chức của bạn để tiêu thụ nhiều sản phẩm hơn trong kinh doanh qua mạng.

Nguồn: moa.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét